
Bachelor of Business Administration in Hospitality Management
จุดเด่นหลักสูตร


การรับรองหลักสูตรจากโรงเรียนการโรงแรมโลซาน (EHL Hospitality Business School)
- การรับรองด้านคุณภาพหลักสูตร การพัฒนา และรูปแบบการเรียนการสอน
- การฝึกอบรมคณาจารย์ และกระบวนการรับรองคุณภาพการสอน Qualified Learning Facilitator’s (QLF) โดยผู้เชี่ยวชาญจาก EHL Hospitality Business School
การเรียนรู้และฝึกฝนอย่างเข้มข้น
หลักสูตรนี้มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีโอกาสในการฝึกปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการจริง ทั้งในและต่างประเทศ ตลอดหลักสูตร ตั้งแต่ชั้นปีที่ 1 เพื่อให้พร้อมก้าวสู่โลกของการทำงานได้อย่างมั่นใจและสามารถปฏิบัติงานได้ทันที อย่างมืออาชีพหลังจากจบการศึกษา
- Work-integrated Learning (WIL) ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือกับโรงแรม ดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์
- Supervisory Work Integrated Learning เน้นเสริมสร้างทักษะด้านการเป็นผู้นำ การแก้ไขปัญหาในสถานการณ์ ต่างที่เกิดขึ้นจริงในสถานประกอบการ
- Managerial Internship การฝึกงานภาคสนาม ที่เน้นการเรียนรู้ในสายงานที่สนใจ และการฝึกฝนด้านการ บริหารจัดการ การตัดสินใจ และการแก้ไขปัญหา
พัฒนาทักษะการบริหารและค้นพบสไตล์ความเป็นผู้นำของตนเอง
กลุ่มวิชา Inspiring Hospitality Leadership ของหลักสูตรนี้ จะช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาและค้นพบรูปแบบความเป็นผู้นำของตนเอง ทำให้ได้เรียนรู้ศักยภาพของและความเป็นตัวตนมากขึ้น ร่วมทั้งพัฒนาทักษะที่จำเป็นเพื่อใช้ในการบริหารจัดการทีมและงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ในอนาคต
เรียนรู้ธุรกิจและการทำงานในระดับนานาชาติ
- เรียนรู้จากกรณีศึกษาของธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และเรียนรู้เทคนิคการบริหารจัดการรูปแบบขององค์กรต่างๆ ทั่วโลก
- ฝึกฝนการทำงานร่วมกับบุคคลที่มาจากต่างวัฒนธรรมในห้องเรียนที่มีผู้เรียนที่มีเชื้อชาติที่หลากหลาย
- ท้าทายและฝึกฝนศักยภาพของตนเองจากการฝึกงานในองค์กรด้านธุรกิจบริการทั้งในและต่างประเทศ
- เรียนรู้การบริหารและพัฒนาธุรกิจจากกิจกรรมศึกษาดูงานในต่างประเทศ (International Fieldtrip)
"พร้อม" ก่อนใคร ในการก้าวเข้าสู่โลกของการทำงาน
เลือกทำโปรเจคก่อนจบการศึกษาที่ช่วยให้ “พร้อม” ก่อนใคร ในการก้าวเข้าสู่โลกของการทำงาน
- Incubator: การฝึกสร้างธุรกิจ Startup และนำเสนอธุรกิจให้กับผู้ลงทุน
- Student Business Project: การฝึกช่วยให้บริษัทหรือองค์กรสามารถแก้ไขปัญหาด้านธุรกิจและการบริหารจัดการได้ ในบทบาทของผู้ให้คำปรึกษา
- Independent Research: การศึกษาค้นคว้าเชิงลึกทางวิชาการ เข้าใจกระบวนการทำงานวิจัย
สนุกกับการเรียนรู้ในรายวิชาที่ได้รับการปรับปรุงให้เข้ากับยุคสมัย
- Marketing Hospitality Services
- Revenue Management
- Service Quality Management
- The Circular Economy
- Branding and Brand Management
- Robotics and Operations Management
- Start-ups and the Business Model Canvas
กลุ่มวิชาเอกที่ตอบโจทย์ทุกความสนใจของผู้เรียน
พัฒนาทักษะที่ต้องการให้เชี่ยวชาญในชั้นปีที่ 4 กับกลุ่มวิชาเอกเลือก (ปรับปรุงใหม่)
- Marketing in a Digital Age : วางแผนและแข่งขันอย่างไรโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคดิจิทัล
- Optimizing the Human in the Hospitality Experience : บริหารจัดการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ (Human Touch) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าในธุรกิจการบริการ
- Real Estate and Finance : พัฒนาและสร้างผลตอบแทนการลงทุนสำหรับเจ้าของกิจการ
- Innovation for a Sustainable Future : พัฒนานวัตกรรมและการปรับใช้เพื่อการพัฒนาธุรกิจแบบยั่งยืน

มั่นใจกับโอกาส

การทำงานเมื่อเรียนจบ
- ผู้จัดการทั่วไป
- ผู้อำนวยการด้านการขายและการตลาด
- ผู้จัดการด้านการบริหารรายได้
- ผู้ให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจบริการอย่างยั่งยืน
- ผู้ประกอบการธุรกิจบริการ
เรียนจบแล้ว มีงานรองรับ
อัตราการจ้างงานสูง
ได้งานหลังจากจบการศึกษาภายใน 1 ปี
ได้งานหลังจากจบการศึกษาภายใน 6 เดือน
ได้งานตรงกับสาขาที่เรียน
หมายเหตุ : ข้อมูลการได้งานทำของบัณฑิต ระดับปริญญาตรี ที่สำเร็จการศึกษา ปี พ.ศ. 2562
ทำไมต้องเรียนหลักสูตรนี้
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการบริการ (หลักสูตรนานาชาติ)


รับรองโดยสถาบันระดับโลก และเปิดโอกาสเติมประสบการณ์การเรียนรู้ในต่างประเทศ

เรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ศึกษาดูงานใกล้ชิดตลอดหลักสูตรทั้งในและต่างประเทศ

เนื้อหารายวิชาที่ปรับปรุงใหม่ ทันสมัย ตอบโจทย์โลกธุรกิจปัจจุบันและอนาคต

เน้นการสร้างผู้นำที่มีทักษะบริหารแบบมืออาชีพสู่ธุรกิจการบริการ

รับรองโดยสถาบันระดับโลก และเปิดโอกาสเติมประสบการณ์การเรียนรู้ในต่างประเทศ

เรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ศึกษาดูงานใกล้ชิดตลอดหลักสูตรทั้งในและต่างประเทศ

เนื้อหารายวิชาที่ปรับปรุงใหม่ ทันสมัย ตอบโจทย์โลกธุรกิจปัจจุบันและอนาคต
