Hi

เตรียมความพร้อม Trainee Smo พร้อมขับเคลื่อนกิจกรรมวิทยาลัยดุสิตธานี 

04 กันยายน 2024

เพื่อให้การดำเนินงานด้านกิจกรรมของนักศึกษาให้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์ ก่อให้เกิดประสบการณ์ และพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของนักศึกษา อีกทั้งยังสอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยดุสิตธานี นำโดย อาจารย์ ดร.จิตพิสุทธิ์ หงษ์ขจร ผู้จัดการแผนกกีฬาและกิจกรรม ร่วมกับสโมสรนักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานี จึงได้ทำการสัมภาษณ์นักศึกษาที่เข้าร่วมสมัครเป็น Trainee Smo จำนวนทั้งสิ้น 45 คน  

ผู้ที่จะก้าวเข้ามาเป็น Trainee Smo ดังกล่าวจะต้องมีคุณสมบัติคือ เป็นนักศึกษาที่มีศักยภาพ มีทักษะด้านต่าง ๆ รวมถึงมีความพร้อมที่จะเข้ามาทำหน้าที่สนับสนุนและขับเคลื่อนกิจกรรมของทางวิทยาลัยให้เป็นไปตามนโยบายและวัตถุประสงค์ของวิทยาลัย ในการที่จะก่อให้เกิดประสบการณ์และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักศึกษาทุกคนจากการเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด  

ทั้งนี้มีนักศึกษาที่ผ่านเข้าร่วมการสัมภาษณ์จำนวน 17 คน ซึ่งจะต้องเข้าร่วมกิจกรรม First Meet Trainee Smo เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างความเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างถูกต้องและเหมาะสมต่อไป 

ข่าวสารและกิจกรรม

สอบถามเพิ่มเติม

สำนักประชาสัมพันธ์

โทร: 02 721 7811–3 อีเมล: pr.pr@dtc.ac.th

ข่าวอื่น ๆ

สอบถามเพิ่มเติม

สำนักประชาสัมพันธ์

โทร: 02 721 7811–3 อีเมล: pr.pr@dtc.ac.th

ยินดีต้อนรับสู่วิทยาลัยดุสิตธานี​
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ของวิทยาลัยได้ คลิก!

คุณได้เพิ่มคอร์สเรียนแล้ว