Hi

นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีคว้าเหรียญเงิน พร้อมกวาดมาอีกหลายรางวัล ในการแข่งขัน Gourmet & Cuisine Young Chef 2024   

26 กันยายน 2024

เมื่อไม่นานมานี้ วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาชั้นนำในเครือโรงแรมดุสิตธานี ได้ส่งนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร เข้าร่วมแข่งขันรายการ Gourmet & Cuisine Young Chef 2024 ของนิตยสาร Gourmet & Cuisine ในรอบชิงชนะเลิศ ผลการแข่งขันไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะคว้าเหรียญเงินมาครอง พร้อมกวาดมาอีกหลายรางวัล  

การแข่งขันรายการ Gourmet & Cuisine Young Chef 2024 เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อสร้างการรับรู้และปลุกกระแสการแข่งขันทําอาหารในแวดวงการศึกษา เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจได้แสดงศักยภาพในการประกอบอาหาร สร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ และพร้อมค้นหาทีมที่มีความเป็นเลิศรอบด้านมาต่อยอดเป็นเชฟหน้าใหม่ในวงการอาหารเมืองไทย โดยจัดขึ้นที่ Lenôtre Culinary Arts School Thailand สำหรับโจทย์การแข่งขันในปีนี้ใช้คอนเซ็ปต์ “Battle of Oil” เป็นเทรนด์ที่มักพูดถึงในวงการอาหาร ซึ่งหมายถึงการเลือกใช้น้ำมันให้เหมาะสมในการประกอบอาหาร ปรากฏผลการแข่งขันที่ได้ มีดังนี้  

  1. ทีม Chow Down Team ประกอบด้วย น.ส.พิมพ์ภัทรา  พิมพาภรณ์ นาย ภูพิรัฐ  ละมัยเกศ กวาดมาทั้งหมด 4 รางวัล ได้แก่ เหรียญเงิน รางวัล Zwilling Young Talents Award Team จาก Zwilling รางวัลพิเศษเมนูของหวานจากคิวพีรางวัลที่ 3 และรางวัลพิเศษกล่องของขวัญจากธรรมชาติซีฟู้ด  
  1. ทีม Carrot Size Cube ประกอบด้วย นายปัณณวัฒน์  ศรีทันดร นายอรรถชัย  ตั้งจิตอภิชัย ผู้เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย  
  1. ทีม PB ประกอบด้วย นายพีรวิชญ์  วสันติวงศ์ นายณพัฒน์ศักย์ เอกพิพัฒนา ผู้เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้า 

โดยมี น.ส.ภัทรพร  พูลทั่วญาติ และน.ส.ชุติมณฑ์  บุญทองศรี เป็นผู้ช่วยทีมแข่งขัน และมีดร.พลอยจรัส  ประกัตฐโกมล ผู้จัดการแผนกกิจกรรมการแข่งขันครัวและวิชาการ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จ  

ข่าวสารและกิจกรรม

สอบถามเพิ่มเติม

สำนักประชาสัมพันธ์

โทร: 02 721 7811–3 อีเมล: pr.pr@dtc.ac.th

ข่าวอื่น ๆ

26 กันยายน 2024

สอบถามเพิ่มเติม

สำนักประชาสัมพันธ์

โทร: 02 721 7811–3 อีเมล: pr.pr@dtc.ac.th

ยินดีต้อนรับสู่วิทยาลัยดุสิตธานี​
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ของวิทยาลัยได้ คลิก!

คุณได้เพิ่มคอร์สเรียนแล้ว