Hi

อาจารย์วิทยาลัยดุสิตธานี โชว์ความเป็นมือโปรร่วมเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขัน 

24 กันยายน 2024

เมื่อวันก่อน อาจารย์กฤษณา ศรีทองหนา อาจารย์ประจำสาขาการจัดการโรงแรม วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านธุรกิจบริการ ได้รับเชิญเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันทักษะทางอาชีพของผู้ปฏิบัติงานในแผนกแม่บ้าน ในงานมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ณ โรงแรมเดอะไซน์ พัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

สมาคมโรงแรมภาคตะวันออก (THA) ได้กำหนดจัดมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดยชมรมผู้บริหารงานแม่บ้านภาคตะวันออกได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมการแข่งขันทักษะทางอาชีพของผู้ปฏิบัติงานในแผนกแม่บ้าน โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 4 ประเภทได้แก่ การปูเตียงมืออาชีพ การประกวดชุดแฟชั่นโชว์ การแข่งขัน Speed cleaning challenge และการแข่งขันการจัดจุดถ่ายภาพจากวัสดุรีไซเคิล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักให้บริการงานโรงแรม พัฒนาอุตสาหกรรมกการท่องเที่ยวในเชิงคุณภาพที่สอดคล้องกับการพัฒนาในเชิงปริมาณที่ทำให้เป็นการพัฒนาที่ยั่งยืน และเป็นที่ยอมรับในมาตรฐานการให้บริการนักท่องเที่ยวในระดับสากล  

โดยภายในงานจะมีการแข่งขันศิลปะการให้บริการกว่า 10 รายการการแข่งขัน อาทิ การแข่งขันการปรุงอาหารโดยเชฟมืออาชีพ การแข่งขันบาร์เทนเดอร์และมิสบาร์เทรเดอร์ การแข่งขันบาริสต้าลาเต้อาร์ท การแข่งขันนวดไทยเวลเนส พร้อมงานแสดงสินค้าและบิรการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว และมีสินค้าที่น่าสนใจกว่า 500 รายการอีกด้วย 

ข่าวสารและกิจกรรม

สอบถามเพิ่มเติม

สำนักประชาสัมพันธ์

โทร: 02 721 7811–3 อีเมล: pr.pr@dtc.ac.th

ข่าวอื่น ๆ

26 กันยายน 2024

สอบถามเพิ่มเติม

สำนักประชาสัมพันธ์

โทร: 02 721 7811–3 อีเมล: pr.pr@dtc.ac.th

ยินดีต้อนรับสู่วิทยาลัยดุสิตธานี​
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ของวิทยาลัยได้ คลิก!

คุณได้เพิ่มคอร์สเรียนแล้ว