Hi

DTC Freshmen Camp 2024 รับนักศึกษาใหม่วิทยาลัยดุสิตธานี

02 กันยายน 2024

เป็นประจำทุกปีเมื่อถึงช่วงรับนักศึกษาใหม่ที่วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจบริการในเครือโรงแรมดุสิตธานี จะจัดแคมป์ต้อนรับ ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15-16 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ เดอะไพน์รีสอร์ต จังหวัดปทุมธานี

โครงการต้อนรับนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2567 หรือ DTC Freshmen Camp 2024 มะฮอกกานี รุ่นที่ 29 ซึ่งดำเนินการร่วมกันโดยฝ่ายกิจการนักศึกษา สโมสรนักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานี ชมรมกิจกรรมนักศึกษา และคณาจารย์ประจำหลักสูตรนั้น เต็มไปด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย เพื่อสร้างทัศนคติเชิงบวกและสร้างการปฏิสัมพันธ์ที่ดีอันจะนำไปสู่ความกลมเกลียวกัน เช่น กิจกรรมการสร้างสัมพันธ์ที่ดีนักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานี (Team Building) กิจกรรม Walk Rally ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยชมรมต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมจากชมรมสันทนาการ การแสดงดนตรีจากชมรมดนตรี ร่วมถึงกิจกรรมที่ถือเป็นอัตลักษณ์ที่ดีสืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นของนักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานี ได้แก่ กิจกรรมสะพานชีวิต พิธีเทียน และกิจกรรมบายศรีสู่ขวัญ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างและปลูกฝังจิตสำนึกของความเป็นนักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีให้แก่นักศึกษาใหม่ทุกคน

วิทยาลัยดุสิตธานีหวังจะเห็นนักศึกษาใหม่เหล่านี้กลายเป็นช่อมะฮอกกานีช่อใหม่ที่เติบโต แบ่งบาน และเจริญงอกงามประดับวงการธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการต่อไป

ข่าวสารและกิจกรรม

สอบถามเพิ่มเติม

สำนักประชาสัมพันธ์

โทร: 02 721 7811–3 อีเมล: pr.pr@dtc.ac.th

ข่าวอื่น ๆ

สอบถามเพิ่มเติม

สำนักประชาสัมพันธ์

โทร: 02 721 7811–3 อีเมล: pr.pr@dtc.ac.th

ยินดีต้อนรับสู่วิทยาลัยดุสิตธานี​
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ของวิทยาลัยได้ คลิก!

คุณได้เพิ่มคอร์สเรียนแล้ว