สาขาการจัดการการบริการ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยดุสิตธานี ได้จัดทัศนศึกษา พร้อมกับจัดการพูดคุยกับวิทยากรรับเชิญจาก Expedia ภายใต้หัวข้อ IHM3319 “Expedia and Hotel’s Revenue Management” ประจำปีการศึกษา 2565 เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ด้านฟังก์ชั่นและการดำเนินงานของตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Expedia ตลอดจนศึกษาวิธีการสร้างและบริหารจัดการความสัมพันธ์กับโรงแรม กิจกรรมนี้ได้มอบโอกาสในการเรียนรู้ด้านการจัดการรายได้ให้แก่นักศึกษาด้วย ซึ่งนับเป็นความรู้เชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจการบริการจากแง่มุมของช่องทางการจัดจำหน่าย
การศึกษานอกสถานที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้และสัมผัสกับสภาพแวดล้อมการทำงานในอุตสาหกรรมการบริการ ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้นักศึกษาได้เรียนรู้เกี่ยวกับโมดูลธุรกิจเพิ่มเติมในโลกการบริการต่อไป