เมื่อพูดถึงงานบริการ คนส่วนใหญ่มักนึกถึงพนักงานบริการโรงแรมและร้านอาหารก่อนเป็นอันดับแรก แต่อันที่จริงงานบริการครอบคลุมอยู่ในหลายๆ ธุรกิจ อย่างเช่นงานบริการในห้างสรรพสินค้าที่จำเป็นต้องมีทักษะการบริการที่เยี่ยมยอด เพื่อรองรับลูกค้าที่มีความหลากหลาย
เมื่อไม่นานนี้ THE MALL GROUP Company Limited จึงได้เชิญให้ แผนกพัฒนาธุรกิจ (Business Development) วิทยาลัยดุสิตธานี ไปจัดอบรมหลักสูตร YHWC : Service Signature ให้กับพนักงาน THE MALL GROUP ที่ดูแลในส่วนของ Gourmet Market จำนวนทั้งหมด 25 ท่าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากรในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อมในการให้บริการเพื่อยกระดับและสร้างความประทับใจให้กับผู้มาใช้บริการ การเสริมทักษะการสื่อสารทั้งกับลูกค้าภายในและภายนอกเพื่อให้การทำงานของทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้น
หลักสูตรนี้ถูกออกแบบเป็น 2 เซสชั่น โดยมี อาจารย์เศรษฐา เมธีปราชญางกูร อาจารย์วชิรวิทย์ หอมบุญยงค์ และ อาจารย์อัจฉราภรณ์ อมรสิทธินนท์ ร่วมกันพัฒนาหลักสูตรและดำเนินการจัดอบรม