Payment Method

Application fee

Program

fee

1. Bachelor Degree Programs

500 THB

2. Experience-Based Transfer Programs

500 THB

3. Bachelor Degree  (International Programs with TOEFL/ IELTS/ SAT Score)

500 THB

4. Bachelor Degree  (International Programs without TOEFL/ IELTS/ SAT Score)

2,000 THB

5. Master Degree

1,000 THB

6. Short Course

Depend

Payment Method

Make a payment through Direct Bank Transfer

For Dusit Thani College
(Bangkok Campus) applications:

 The application fee shall be transferred to Dusit Thani College’s bank account.

Kasikorn Bank,
Seacon Square Branch,​
Savings account number

095-2-48283-1

For Dusit Thani College
(Pattaya City Campus) applications:

The application fee shall be transferred to
Dusit Thani College – Pattaya City Campus’ bank account.

Bangkok Bank, Banglamung Branch,
Account name “Dusit Thani College (Pattaya City Campus)”

342-4-54766-3

Pay via Credit / Debit Card (2C2P)

For Dusit Thani College (Bangkok Campus) and Dusit Thani College (Pattaya City Campus)

Pay via Credit / Debit Card

Group 15734
Group 15735

Pay via the counter

Group 17249
Group 17248
Group 17247
Group 17244
Group 17245
Group 17246
Group 17250

Pay via bank

Group 17251
Group 17259
Group 17260
Group 17258
Group 17261
Group 17262
Group 17263
Group 17264

ค่าสมัครของแต่ละหลักสูตร

เงื่อนไขการคืนเงินลูกค้า

1. กรณียกเลิกการอบรมก่อน / หลังจากเปิดอบรม

1.1 ผู้เข้าอบรมที่ขอยกเลิกการอบรม ก่อนการเปิดอบรมกรณีลูกค้าชำระเงินครบ 100% หรือชำระมัดจำ50%

• ขอยกเลิกการอบรมภายใน15 วันก่อนเปิดคอร์ส จะคืนเงินเต็ม 100 %

• ขอยกเลิกการอบรมหลังจาก 15 วันก่อนเปิด คอร์สถูกหักค่าอบรม50%หรือไม่คืนเงินมัดจำ

ยกเว้นกรณีดังต่อไปนี้วิทยาลัยฯจะคืนเงินให้เต็มจำนวน

1. ตรวจร่างกายไม่ผ่าน (ต้องมีใบรับรองแพทย์ มายืนยัน)
2. เสียชีวิต หรือเกิดอุบัติเหตุ หรือไม่สบายอันเป็นอุปสรรคในการอบรม (ต้องมีใบรับรองแพทย์ มายืนยัน)

1.2 ผู้เข้าอบรมที่ขอยกเลิกการอบรม หลังจากเปิด อบรมไปแล้ว ผู้อบรมที่ขอลาออกหลังจากการเปิดอบรมแล้ว ทางวิทยาลัยฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าอบรมไม่ว่ากรณีใด ก็ตาม

***ยกเว้นกรณีมีการเจรจาต่อรองจากผู้เรียนทางทีมขายจะเข้าปรึกษาทางผู้อานวยการและแผนกบัญชี และมีการพิจารณาการคืนค่าอบรมเป็นรายกรณี ดังนี้


• ขอยกเลิกการเรียนด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามหลังจากเริ่มการอบรมแล้ว ไม่เกิน 50% ของระยะเวลาการอบรม จะพิจารณาคืนค่าอบรม 50%( เช่น ลงเรียนหลักสูตรอาหารไทย ชำระเงินครบจำนวน 52,000 บาทเวลาเรียน 20 ครั้งลูกค้าเรียนไปทั้งสิ้น 5 ครั้ง แต่ขอยกเลิกการเรียน จะคืนเงิน50%เป็นจำนวน 26,000 บาท
• กรณีเรียนไปมากกว่า 50% ของระยะเวลาการ อบรมแล้วแจ้งยกเลิกการอบรม จะไม่คืนเงิน ค่าอบรม

2. กรณีเลื่อน/ย้าย คอร์สเรียน

2.1 เลื่อนโดยลูกค้าเอง
ลูกค้าได้จ่ายมัดจำหรือจ่ายค่าเรียน 100% แล้วแจ้งความ ประสงค์ขอย้ายคอร์สเรียนต้อง แจ้งภายใน 7 วันก่อน เปิดเรียนในคอร์สที่จองไว้เดิมจึง จะสามารถเลื่อนคอร์ส เรียนและย้ายเงินค่าเรียนไปลงในคอร์สที่ต้อง การย้ายได้ 100%หากแจ้งกระชั้นชิดหลังจาก 7 วันก่อนคอร์สนั้นๆ เปิดจะมีเงื่อนไขดังนี้
กรณีจ่าย เป็นมัดจำ : ไม่คืนเงินมัดจำและต้องมัด จำคอร์สเข้ามาใหม่สำหรับคอร์ส
กรณีจ่าย เต็ม100% : จะหักเป็นค่า ดำเนินการ 50% ของค่าเรียน

2.2 เลื่อนการเปิดหลักสูตรโดยวิทยาลัยเองกรณีที่ วิทยาลัยเลื่อนเปิดหลักสูตรเนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ และมีการแจ้งกำหนดการจัดคอร์สใหม่กับลูกค้าล่วงหน้า 15 วันแล้ว แต่ลูกค้าไม่สะดวกมาเรียนในกำหนดการใหม่ มีเงื่อนไขการคืนเงินดังนี้
กรณีจ่ายเป็นมัดจำ : คืนเงินมัดจำ 100% กรณีจ่ายเต็ม100% : คืนเงินค่าเรียน 100%

เงื่อนไขของทางวิทยาลัยดุสิตธานี กรุงเทพฯ

สามารถผ่อนชำระค่าอบรมเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต โดยมีเงื่อนไขการผ่อน ดังนี้

  • ต้องผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพฯ และธนาคารกสิกร โดยมาดำเนินการชำระที่วิทยาลัยเท่านั้น
  • แบ่งชำระได้ 3 เดือน เมื่อมีค่าอบรม 4,900 – 49,999 บาท
  • เลือกแบ่งชำระได้ 3-6 เดือน เมื่อมีค่าอบรม 50,000 – 99,999 บาท 
  • เลือกแบ่งชำระได้ 3-10 เดือน เมื่อมีค่าอบรม 100,000 บาทขึ้นไป
  • สมัครและชำระเงินพร้อมกัน 2 หลักสูตร รับส่วนลด 1,000 บาท   
  • สมัครและชำระเงินพร้อมกัน 3 หลักสูตร รับส่วนลด 2,000 บาท   
  • สมัครและชำระเงินพร้อมกัน 4 หลักสูตร รับส่วนลด 3,000 บาท   
  • สมัครและชำระเงินพร้อมกัน 5 หลักสูตร รับส่วนลด 4,000 บาท   
  • สมัครและชำระเงินพร้อมกัน 6 หลักสูตร รับส่วนลด 5,000 บาท 
  • สมัครและชำระเงินพร้อมกัน 10 หลักสูตร รับส่วนลด 10,000 บาท
  • หากสมัคร 4 หลักสูตร แถมฟรี 1 หลักสูตร

***ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถเลือกได้เพียงหนึ่งโปรโมชั่นเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นพร้อมกันได้***

  • หากสมัครอบรมหลักสูตรเดียวกันและชำระเงินพร้อมกัน ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป รับส่วนลดท่านละ 500 บาท
  • กรณีมีการชำระค่าธรรมเนียมแล้ว และไม่สามารถเข้าฝึกอบรมได้ โดยมีการแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้ทราบไม่ต่ำกว่า 15 วันก่อนเริ่มวันอบรม วิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์หักค่าดำเนินการ 50% จากค่าธรรมเนียมในทุกกรณี

    *ยกเว้น  กรณีดังต่อไปนี้ วิทยาลัยฯ จะคืนค่าธรรมเนียมให้เต็มจำนวน

    • ตรวจร่างกายไม่ผ่าน (ตามกฎเกณฑ์ของวิทยาลัยฯ)
    • เกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย (ต้องมีใบรับรองแพทย์มายืนยัน)

    - กรณีแจ้งยกเลิกน้อยกว่า 15 วันก่อนเริ่มวันอบรม หรือระหว่างการฝึกอบรม วิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าธรรมเนียมทุกกรณี*                                                                  

    - หากวิทยาลัยมีความจำเป็นต้องเลื่อนหรือระงับการอบรมในทุกกรณี วิทยาลัยจะคืนค่าธรรมเนียมให้เต็มจำนวนตามที่ผู้สมัครชำระมาเท่านั้น

    - ระยะเวลาการคืนเงิน วิทยาลัยจะดำเนินการคืนเงินไม่เกิน 15 วันทำการ

     

    หลักสูตรอุตสาหกรรมบริการระยะสั้น 4 – 5 เดือน และหลักสูตรการประกอบอาหารไทยมืออาชีพ มีเงื่อนไขการคืนเงิน ดังนี้

    • ผู้สมัครที่แจ้งยกเลิกก่อนปฐมนิเทศ จะต้องถูกหักค่าดำเนินการ 50 % จากค่าธรรมเนียมทั้งหมด

    *ยกเว้น  กรณีดังต่อไปนี้ วิทยาลัยฯ จะคืนค่าธรรมเนียมให้เต็มจำนวน

    • ตรวจร่างกายไม่ผ่าน (ตามกฎเกณฑ์ของวิทยาลัยฯ)
    • เกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย (ต้องมีใบรับรองแพทย์มายืนยัน)
    • ผู้สมัครที่แจ้งยกเลิกหลังเปิดอบรมแล้ว หรือผู้ที่ไม่เข้ารับการอบรม จะไม่มีสิทธิ์ได้รับค่าธรรมเนียมคืนไม่ว่ากรณีใดก็ตาม

เงื่อนไขของทางศูนย์การศึกษาเมืองพัทยา

กรณีสำรองที่ ต้องชำระค่าธรรมเนียมมัดจำการอบรมทุกหลักสูตรเป็นจำนวนเงิน 50%  ของค่าธรรมเนียมทั้งหมด และชำระส่วนที่เหลือ 7 วันก่อนเปิดการอบรม

  1. กรณียกเลิกการอบรมก่อน / หลังจากเปิดอบรม

    1.ผู้เรียนที่ขอยกเลิกการอบรม ก่อนการเปิดอบรม กรณีชำระเงินครบ 100% หรือชำระมัดจำ50%

    •      ขอยกเลิกการอบรมภายใน 15 วันก่อนเปิดคอร์ส   คืนเงินเต็ม 100 %
    •       ขอยกเลิกการอบรมน้อยกว่า 15 วันก่อนเปิดคอร์ส หักค่าอบรม 50% หรือไม่คืนเงินมัดจำ

           ยกเว้นกรณีดังต่อไปนี้วิทยาลัยฯ จะคืนเงินให้เต็มจำนวน

            - ตรวจร่างกายไม่ผ่าน (ต้องมีใบรับรองแพทย์ มายืนยัน)
            - เสียชีวิต หรือเกิดอุบัติเหตุ หรือไม่สบายอันเป็นอุปสรรคในการอบรม (ต้องมีใบรับรองแพทย์ มายืนยัน)

     

    1. ผู้เรียนที่ขอยกเลิกการอบรม หลังจากเปิดอบรมไปแล้ว ทางวิทยาลัยฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าอบรมไม่ว่ากรณีใดก็ตาม

     

    กรณีเลื่อน หรือย้าย คอร์สเรียน

    1. เลื่อนโดยผู้เรียนเอง
      1.1 ผู้เรียนได้จ่ายมัดจำ หรือจ่ายค่าเรียนครบแล้ว ภายหลังแจ้งความประสงค์ขอย้ายหรือเลื่อนคอร์สเรียนต้องแจ้งล่วงหน้า 7 วันก่อนคอร์สเปิดจึงจะสามารถเลื่อน หรือย้ายคอร์สเรียนได้

              หากแจ้งน้อยกว่า 7 วัน
              กรณีจ่าย เป็นมัดจำ : ไม่คืนเงินมัดจำสำหรับคอร์สที่จองไว้เดิม และต้องมัดจำคอร์สที่เลือกเรียนเข้ามาใหม่
              กรณีจ่าย เต็ม100% : หักเป็นค่าดำเนินการจำนวน 50% สำหรับคอร์สที่จองไว้เดิม

    2.2 ทางวิทยาลัยเลื่อนเปิดหลักสูตรเนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ และมีการแจ้งกำหนดการจัดคอร์สใหม่ล่วงหน้า 15 วันแล้ว แต่ผู้เรียนไม่สะดวกมาเรียนในกำหนดการใหม่ วิทยาลัยฯ จะทำการคืนเงินค่าสมัคร 100%

  1. โปรโมชั่นลงคู่ รับส่วนลดทั้งคู่ !

    1. กรณีหลักสูตร 1-2 วัน ลงเรียนเป็นคู่ลดราคา ท่านละ 300 บาท
    2. กรณีหลักสูตรระยะยาว ลงเรียนเป็นคู่ลดราคา ท่านละ 5%

    โปรโมชั่นลูกค้าเก่า

    1. กรณีหลักสูตร 1-2 วัน ลดราคา 500 บาท
    2. กรณีหลักสูตรระยะยาว ลดราคา ท่านละ 5%

    โปรโมชั่นหลักสูตร VDO Online

    สมัคร 4 หลักสูตร แถมฟรี 1 หลักสูตร (แถมหลักสูตรมูลค่า 499 บาท)

  1. สามารถผ่อนชำระค่าอบรมเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต โดยมีเงื่อนไขการผ่อน ดังนี้

    • ต้องผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ โดยมาดำเนินการชำระที่วิทยาลัยเท่านั้น
    • แบ่งชำระได้ 3 เดือน เมื่อมีค่าอบรม 4,900 – 49,999 บาท
    • เลือกแบ่งชำระได้ 3-6 เดือน เมื่อมีค่าอบรม 50,000 – 99,999 บาท 
    • เลือกแบ่งชำระได้ 3-10 เดือน เมื่อมีค่าอบรม 100,000 บาทขึ้นไป

You have added a course