Loading ShortCourses

Live Online Course Hotel General Managers Program

สนใจสมัครเรียนคอร์สนี้

การเป็น GM โรงแรมไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะในยุคนี้ที่มีการแข่งขันสูง พนักงานที่มีคุณภาพหายาก พนักงานประกอบไปด้วยคนจากหลายวัยที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และเจ้าของโรงแรมที่มีความ คาดหวังสูงมาก คุณจำเป็นต้องมีความพร้อมมากที่สุดและเตรียมตัวให้ดีที่สุด หากคุณกำลังจะเป็น GM โรงแรม หรือใฝ่ฝันอยากเป็น GM โรงแรมในอนาคต GM โรงแรมที่ประสบความสำเร็จไม่จำเป็นต้อง เก่งหรือเชี่ยวชาญในทุกๆ ด้าน แต่ควรต้องเข้าใจในหลักการและเนื้องานให้ถ่องแท้ มีความเป็นผู้นำสูง มีความสามารถในการสื่อสาร บริหารจัดการ และสามารถเอาชนะใจหัวหน้าแผนกต่างๆ และพนักงานที่ อาจมีประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะด้านที่เหนือกว่า รวมถึงลูกน้องอาวุโสที่ปกครองยากด้วย หลักสูตรนี้จะทำให้คุณเข้าใจกลยุทธ์ต่างๆ และสามารถนำไปใช้ในการเป็น GM ที่ดีได้ ไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ การสร้างรายได้ การเป็นผู้นำ การสร้างแรงบันดาลใจให้ทีมงาน การบริการลูกค้า รวมถึงเทคนิคในการทำงาน ร่วมกับเจ้าของโรงแรม และผู้บริหารของเชนโรงแรมสากลด้วย

เนื้อหาหลักสูตร

• ทำความเข้าใจกับความท้าทายต่างๆ ที่โรงแรมของคุณกำลังเผชิญอยู่ ในปัจจุบัน

• การหาแนวทางการบริหารในรูปแบบใหม่และการรับข้อมูลเชิงลึก เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจโรงแรมของคุณ

• เคล็ดลับและกลยุทธ์ด้านการบริหารจัดการโดยรวม การจัดการและ พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ การบริการลูกค้าในด้านต่างๆ ให้ได้รับความ ประทับใจสูงสุด

• ขยายความรู้ในด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์และความเป็นผู้นำด้านมูลค่า แบรนด์และการบริหารจัดการในด้านการเงินทั้งช่วง High และ Low Season

• วิธีการมองหาโอกาสและความต้องการของตลาด การสังเกตแนวโน้มคู่แข่ง และการตอบสนองให้รวดเร็วทันท่วงที

• เคล็ดลับการชนะใจเจ้าของโรงแรม ผู้แทนเจ้าของ และผู้บริหารระดับสูง ที่สำนักงานใหญ่ของโรงแรมเชนสากล

• สร้างเครือข่ายและแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในกลุ่มผู้เข้าสัมมนา

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

เจ้าของโรงแรมที่บริหารกิจการเอง ผู้บริหารโรงแรมระดับสูง GM หรือ ผู้ที่กำลังจะก้าวขึ้นเป็น GM ในอนาคต

วัน-เวลา

11-12 ธันวาคม 2564 เวลา 09.30 - 16.30 น.

รูปแบบการอบรม

Live Online Course (ผ่านระบบ Microsoft Teams)

ค่าธรรมเนียมการอบรม

6,900 บาท

ภาษาที่สอน

ภาษาไทย
วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ

คุณชิน พิทักษ์ นรเทพกิตติ

GM Anantara Angkor Resort; Former-GM Sofitel & MGallery Luang Prabang ผู้ประสบความสำเร็จทั้งทางด้านการบริหารจัดการธุรกิจรายได้ของ โรงแรม การบริหารพนักงานต่างเชื้อชาติ ต่างวัย และต่างวัฒนธรรม และการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพกับเจ้าของโรงแรม และผู้บริหารระดับ สูงสุดของเชนที่เป็นที่รู้จักระดับโลก

หรือ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

แผนกฝึกอบรมสำหรับบุคคลทั่วไป วิทยาลัยดุสิตธานี

1 ซอยแก่นทอง (ข้างซีคอนสแควร์), แขวงหนองบอน
เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

หลักสูตรอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Turn Your Passion Into Your Profession Learn more

logo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • Strictly Necessary Cookies
    เปิดใช้งานตลอด

    These cookies are necessary for the website to function and cannot be switched off in our systems. They are usually only set in response to actions made by you which amount to a request for services, such as setting your privacy preferences, logging in or filling in forms. You can set your browser to block or alert you about these cookies, but some parts of the site will not then work. These cookies do not store any personally identifiable information.Read More

  • Performance Cookies

    These cookies allow us to count visits and traffic sources so we can measure and improve the performance of our site. They help us to know which pages are the most and least popular and see how visitors move around the site. All information these cookies collect is aggregated and therefore anonymous. If you do not allow these cookies we will not know when you have visited our site, and will not be able to monitor its performance. Read More

บันทึก