Loading ShortCourses

Professional Butler Service

สุดยอด บัตเลอร์ มือโปร

สนใจสมัครเรียนคอร์สนี้

ไม่ว่าโรงแรมของท่านจะเป็นกี่ดาว หลักสูตรนี้สามารถช่วยให้ท่านบริการลูกค้าได้แบบโรงแรม 5 ดาวระดับโลกเพิ่มความพึงพอใจให้แขกที่มาพักอย่างที่สุด เพิ่มจำนวนลูกค้าและเพิ่มรายได้ให้ท่านอย่างยั่งยืน
– ทำไมโรงแรม 5 ดาวระดับโลก ถึงต้องมี Butler?
– Butler มีความสำคัญอย่างไร สามารถสร้างความประทับใจให้แขกที่มาใช้บริการอย่างไร?
– Butler สามารถสร้างชื่อเสียง และเพิ่มรายได้ให้กับโรงแรมอย่างไร?
– Butler สามารถสร้างความโดดเด่นและความได้เปรียบเหนือคู่แข่งอย่างไร?
– โรงแรม 5 ดาว ในปัจจุบัน ยังจำเป็นต้องมี Butler หรือไม่?
– โรงแรม 5 ดาว ที่ไม่มี Butler สามารถฝึกพนักงานที่มีอยู่ให้เป็น Butler หรือบริการแบบ Butler ได้อย่างไร?
– โรงแรมที่ต่ำกว่า 5 ดาว แต่ต้องการบริการลูกค้าแบบ 5 ดาว สามารถทำได้อย่างไร โดยแทบไม่มีต้นทุนเพิ่ม?
หลักสูตรนี้เข้มข้น และสามารถตอบโจทย์ท่านได้ การเป็น Butler มือโปร หรือฝึกพนักงานของท่านให้เป็น butler ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคทุกขั้นตอนอย่างละเอียด กับอดีต Butler มือโปรมือหนึ่งของประเทศไทย!

เนื้อหาหลักสูตร

1. The history of Butler
2. Characteristics of butler
– Butler as part of Front Office
– Floor butler as part of Housekeeping
– Wine butler as part of Food and Beverage
– Personal butler
3. Duties of butler
– Butler under Front Office
– Butler under Housekeeping
– Personal butler
4. Daily duties of floor butler (as part of Housekeeping)
– Get knowledge information of VIPs
– Hospitality preparation
– Greet and welcome guests (role-play)
– Introduce oneself to VIPs (role-play)
– Recommend room facilities to VIPs (role-play)
– Unpack suitcase (role-play)
– Offer a restaurant reservation
– Take care of dressing
– Provide shoeshine service (role-play)
– Serve a refreshment in the room (role-play)
– Serve breakfast in Suite (role-play)
– Serve dinner in Suite (role-play)
– Pack suitcase (role-play)
– Make guest records (role-play)

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

– ผู้บริหารโรงแรมและเจ้าของโรงแรมที่ต้องการทราบเคล็ดลับการบริการลูกค้าแบบ 5 ดาว ของโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ว่าสามารถเอาชนะใจลูกค้าทั่วโลกได้อย่างไร เพื่อนำไปใช้ในการบริหารพัฒนาพนักงานของท่าน
– หัวหน้าแผนกและพนักงานระดับปฏิบัติการผู้ให้บริการกับแขกที่มาใช้บริการโรงแรมโดยตรง เพื่อนำไปสร้างความประทับใจสูงสุดแบบเกินความคาดหวังให้กับแขก
– บุคคลทั่วไปที่สนใจพัฒนาความรู้และประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญที่เคยได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้ว

วัน-เวลา

16-18 ตุลาคม 2563 เวลา 09.30 - 16.30 น.

สถานที่

โรงแรมดุสิตปริ้นเซส ศรีนครินทร์ ดูแผนที่

ค่าธรรมเนียมการอบรม

14,900 บาท (พร้อมอาหารว่าง อาหารกลางวัน รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ

คุณสุธน ธิใจ

เจ้าของรางวัล Outstanding Butler Service Award of the Mandarin Oriental Worldwide Year 2000
ประสบการณ์บัตเลอร์ในโรงแรม 5 ดาวระดับโลก เคยดูแลแขก VVIP ระดัับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วนกว่า 20 ปี
อดีตบัตเลอร์ดีเด่น และครูฝึกบัตเลอร์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
และ ผู้จัดการบัตเลอร์ โรงแรมโซฟิเทล สีลม กรุงเทพ

หรือ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

แผนกบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี

1 ซอยแก่นทอง (ข้างซีคอนสแควร์), แขวงหนองบอน
เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

Dim Sum Course

เรียนรู้การทำติ่มซำแบบต้นตำรับของห้องอาหารจีน ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นที่รู้จักแล…

ดูรายละเอียด

Turn Your Passion Into Profession Learn more

logo